RSS

Mẹ con

11 Th5

Tối hôm qua mẹ con bị đau, tối mẹ đau rất nhiều đến không thể ngủ được. Nhìn mẹ vậy con cảm thấy mình thật bất lực.

Dù bác sỹ đã cho con biết trước rằng sẽ tới lúc mẹ bị đau nhưng con vẫn không đành lòng mẹ ơi.

Tất cả mơ ước của con đều được xây dựng trên mơ ước của mẹ, của bố. Giờ đây tất cả như xụp đổ dướ chân con. Mặc dù con gắng gượng rất nhiều để cố gắng nhưng mấy ngày qua con vẫn không thể kiềm được nước mắt. Con không muốn khóc trước mặt mẹ đâu vì mẹ sẽ khóc theo con. Con không muốn mẹ buồn, mẹ lo. Những ngày này con muốn mẹ sống thật hạnh phúc.

Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm

 
2 phản hồi

Posted by trên 11/05/2011 in Uncategorized

 

2 responses to “Mẹ con

  1. thuytien0103

    20/05/2011 at 8:53 chiều

    Điều này thật sự là mình có nghe nhiều người nói lắm
    nhưng người biết và làm được thì rất ít.
    bản thân mình là người đã mất đi thân , biết nỗi sợ và đau đớn mà bạn trải qua .. HY VỌNG MẸ BẠN MAU CHÓNG BÌNH PHỤC 🙂
    Hãy cứng rắn lên để chăm sóc cho mẹ , nước mắt hạy nuốt ngược vào trong mà dành thật nhiều nụ cười cho mẹ , khi bản thân bạn mạnh mẽ , mẹ bạn sẽ củng cảm thấy vui và sức khỏe đc cải thiện hơn
    thân ái 🙂

     
    • nhocmetruyen

      30/05/2011 at 9:24 sáng

      Nhìn lại quá khứ mình chỉ biết hưởng thụ sự yêu thương chăm sóc của mẹ mà không biết quan tâm tới mẹ. Giờ khi thấy mẹ mỗi ngày một ốm, bị đau đớn mình lại không thể nào giúp được. Mình biết giờ có tự trách hay khóc lóc thì cũng ko phải là cách mà điều quan trọng là phải cố gắng chăm sóc mẹ thật tốt.
      Nói là không khóc bạn ơi, nhưng mình vẫn cứ khóc theo mỗi cơn đau của mẹ. Nhiều lần ôm mẹ chỉ còn thấy da bọc xương thì mình lại khóc. Mình không biết là mình còn bao nhiêu thời gian để có thể ôm mẹ một chút như bây giờ.

       

Trả lời

 
