RSS

Chân thành cảm ơn

13 Th9

Các bạn ơi, mình rất cảm ơn các bạn đã chia xẻ với mình trong thời gian khó khăn vừa qua.

Mình rất cám ơn các bạn đã chia se với mình mọi điều cũng như các phương thuốc để chữa bệnh. Mặc dù gia đình và mình đã cố gắng hết sức nhưng mẹ mình vẫn không thể qua khỏi được.

Nhưng mình cũng tạ ơn Chúa thương cho mẹ ra đi một cách nhẹ nhàng trong giấc ngủ. Mọi người đều nói ung thư sẽ đau lắm, nhưng mẹ lại không bị đau nhiều, chỉ bị phù và yếu dần đi thôi. Đó cũng là một phép lạ mà có thể nói là Thiên Chúa thương ban cho gia đình mình cũng như mẹ rồi.

Đáng nhẽ mình phải viết lâu rồi nhưng thật sự là không đủ can đảm để viết. Ngay đến thông báo trên facebook mình cũng phải nhờ nhỏ em họ viết giùm vì cứ nghĩ tới là mình sẽ khóc.

Một lần nữa, mình chân thành cảm ơn hết thảy mọi người đã quan tâm chia sẽ và  gíup đỡ mình trong thời gian qua

 
3 phản hồi

Posted by trên 13/09/2011 in Uncategorized

 

3 responses to “Chân thành cảm ơn

  1. Nguyệt Nguyệt

    13/09/2011 at 4:52 chiều

    Mẹ bạn sẽ trở thành một thiên thần luôn ở cạnh bạn. Hãy nén nỗi đau và sống thật tốt bạn nhé! Mọi người luôn ở cạnh bạn.
    Tâm Nguyệt Thân

     
  2. Van Anh

    21/09/2011 at 5:13 chiều

    bạn quả là một người con hiếu thảo và yêu thương mẹ mình, hãy mạnh mẽ lên và vui sống cho bạn mẹ tự hào vì mình nhé!

     
  3. nhocmetruyen

    04/10/2011 at 4:06 chiều

    uh, mình rất cảm ơn các bạn. Dù các bạn ko biết mình là ai, hình dáng ra sao nhưng vẫn luôn an ủi, động viên mình. Mình ko biết nói gì cả chỉ biết chúc mọi người luôn hạnh phúc.

     

Trả lời

 
